อุปกรณ์สระว่ายน้ำ มีอะไรบ้าง?

สระว่ายน้ำ

กำลังมองหาร้านจำหน่าย อุปกรณ์สระว่ายน้ำ?

สนใจอยากมีสระว่ายน้ำไว้ที่บ้าน แต่ไม่รู้จะซื้อ อุปกรณ์สระว่ายน้ำ อย่างไร แล้วจะต้องซื้อ อุปกรณ์สระว่ายน้ำ อะไรบ้าง? ทักมาหาหมีได้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง 

อุปกรณ์สระว่ายน้ำ

ซื่อสัตย์ จริงใจ ได้สระที่สมบูรณ์แบบ

มาทำความรู้จัก คุณณัฐฐิภรณ์ ประภัสกิตติกุล (หมี) เจ้าของกิจการ ผู้ที่คอยดูแล ให้คำปรึกษาในการสร้างสระว่ายน้ำของท่านตั้งแต่ต้นจนเสร็จ

ประวัติคุณหมี

จำหน่าย ติดตั้งอุปกรณ์สระว่ายน้ำ

บริษัท หมีพูล อิควิปเมนท์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำหลายรุ่น หลายยี่ห้อ เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในนการเลือกใช้อุปกรณ์สระว่ายน้ำให้เหมาะสมกับสระว่ายน้ำของท่าน โดยที่ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับสระว่ายน้ำของท่าน ขนาดกว้างxยาวxลึก ระบบฆ่าเชื้อที่ท่านต้องการ รวมไปถึงงบประมาณที่ตั้งกำหนดไว้ เพื่อที่ทางหมีจะได้เลือกใช้อุปกรณ์สระว่ายน้ำได้ประหยัดและคุ้มค่ามากที่สุด รวมไปถึงบริการหลังการขายที่ดีที่สุดจากเราค่ะ

นอกจากให้คำแนะนำในการเลือกซื้ออุปกรณ์แล้วนั้น หากคุณลูกค้ายังไม่มีช่างที่มีความรู้ในการติดตั้งอุปกรณ์สระว่ายน้ำ หมีพูลก็สามารถช่วยลูกค้าในการติดตั้ง อุปกรณ์สระว่ายน้ำ ให้ด้วยค่ะ เพราะบริษัทหมีพูล อิควิปเม้นท์ จำกัด เรามีช่างที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการติดติดตั้งอุปกรณ์สระว่ายน้ำ โดยเฉพาะให้กับทางลูกค้าได้อีกด้วยค่ะ

และที่สำคัญหลัจากที่ลูกค้าได้ซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำ ไปกับบริษัทหมีพูล อิควิปเม้นท์ จำกัด แล้วท่านจะได้รับการดูแล การบริการหลังการขายจากบริษัทหมีพูล อิควิปเม้นท์ จำกัด ตลอดเวลาค่ะ ท่านไม่ต้องกังวลว่าหลังจากซื้ออุปกรณ์ ไปแล้วหากมีปัญหาจะไม่สามารถแจ้งปัญหากบัเราได้ เพราะอุปกรณ์เกือบทุกชิ้นมีอะไหล่ เตรียมไว้ในกรณีที่อุปกรณ์ตัวนั้นเสียหาย และสามารถแจ้งช่างให้เข้าไปเปลี่ยน แก้ไขได้อีกด้วยค่ะ

อุปกรณ์ในห้องเครื่อง
หัวใจหลักของระบบสระว่ายน้ำคงไม่พ้นอุปกรณ์ที่อยู่ในห้องเครื่องของสระว่ายน้ำโดยแบ่งแยกหลักได้ตามประเภทสินค้าได้ดังนี้

  • ปั๊มสระว่ายน้ำ  อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศ โดยมีให้เลือกมากมาย หลายรุ่น หลายยี่ห้อ ที่หมีนำมาจัดจำหน่ายให้ลูกค้าค่ะ และเรายังมีบริการติดตั้งให้ด้วยค่ะ

ปั๊มสระว่ายน้ำทั่วไป

เหมาะกับสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำขนาดเล็ก

ปั๊มสปา

เหมาะสำหรับการทำสระสปา น้ำตก

ปั๊มสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

เหมาะกับสระว่ายน้ำบริการหรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่

  • ระบบฆ่าเชื้อสระว่ายน้ำ  ในอดีตการฆ่าเชื้อทำการใช้คลอรีน 90% ในการฆ่าเชื้อในสระว่ายน้ำ แต่ปัจจุบันมีการพัฒนาระบบฆ่าเชื้อให้ใช้งานง่าย ปลอดภัยต่อผู้ลงเล่นและผู้ดูแลสระว่ายน้ำ โดยมีให้เลือก 3 ประเภทหลักคือ ระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ, ระบบน้ำแร่เฟรชวอเตอร์, ระบบฆ่าเชื้อด้วยยูวี

ระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ

ระบบฆ่าเชื้อที่ดีที่สุด ใช้งานง่าย มีหน้าจอแสดงผล

เครื่องผลิตน้ำแร่

ระบบน้ำแร่ (เฟรชวอเตอร์)

ที่สุดของการกรองน้ำ ของระบบฆ่าเชื้อเปลี่ยนจากน้ำประปาเป็นน้ำแร่

  • ถังกรองทำความสะอาดสระว่ายน้ำ  อุปกรณ์ส่วนนี้จะทำหน้าที่กรองสิ่งสกปรกก่อนส่งน้ำกลับไปที่สระว่ายน้ำ โดยมีให้เลือก 3 ระบบหลักคือ ถังกรองทราย, ถังกรองผ้า, และถังกรองกระดาษ

ถังกรองทราย

สินค้ายอดนิยม ราคาถูก ใช้งานง่าย กรองละเอียด 10 ไมคอน

ถังกรองผ้า

ปั๊มสปา

ที่สุดของการกรองน้ำ เพราะมีความละเอียดถึง 5 ไมคอน

อุปกรณ์ภายในสระว่ายน้ำ
การสร้างสระว่ายน้ำนอกจากอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ปั๊มสระว่ายน้ำ ถังกรอง และระบบฆ่าเชื้อในสระว่ายน้ำแล้ว ก็ยังมีอุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ต้องติดตั้งเข้าไปในงานสระว่ายน้ำอีกด้วย

  • ฟิตติ้ง อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ทำหน้าที่ดูด จ่าย น้ำภายในสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะเป็น สกิมเมอร์ เมนเดรน รวมไปถึงเกตติ้งรอบสระว่ายน้ำด้วยค่ะ
  • ไฟสระว่ายน้ำ อุปกรณ์สระว่ายน้ำประเภทให้ความสว่างภายในสระว่ายน้ำ
  • บรรไดลงสระว่ายน้ำ ช่วยให้การขึ้น – ลงสระว่ายน้ำได้ปลอดภัย
อุปกรณ์สระว่ายน้ำ

ฟิตติ้ง

ทำหน้าที่ดูด จ่าย น้ำภายในสระว่ายน้ำ

ไฟสระว่ายน้ำ

ไฟสระว่ายน้ำ

ให้ความสว่างภายในสระว่ายน้ำ

บันไดสระว่ายน้ำ

บรรไดลงสระว่ายน้ำ

 ช่วยให้การขึ้น – ลงสระว่ายน้ำได้ปลอดภัย

เคมีและอุปกรณ์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ
หลังจากการส้รางสระว่ายน้ำเสร็จแล้วก็จะเป็นขั้นตอนการดูแลสระว่ายน้ำ ขั้นตอนนี้จะเกี่ยวกับอุปกรณ์สระว่ายน้ำประเภมสารเคมี เช่น คลอรีน 90%, กรดเกลือ, น้ำยเร่งตกตะกอน และอุปกรณ์สระว่ายน้ำประเภทแปรงขัดตะไคร่ ล้อดูดตะกอน และอื่นๆที่เกี่ยวข้องค่ะ

คลอรีนสระว่ายน้ำ

คลอรีน 90%

อุปกรณ์สระว่ายน้ำ

น้ำยาเร่งตกตะกอน

อุปกรณ์สระว่ายน้ำ

อุปกรณ์ทำความสะาดสระฯ

รถโมบายล์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ
อุปกรณ์สระว่ายน้ำชุดนี้ ถูกออกมาแบบเพื่อแก้ไขปัญหาการทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ของสระว่ายน้ำที่ลูกค้าสร้างเอง หรือดัดแปลงจากบ่อปลามาเป็นสระว่ายน้ำ เพราะไม่มีการเดินระบบและอุปกรณ์สระว่ายน้ำไว้แต่แรก

ฃุดโมบายล์ แต่ละชุด จะออกแบบโดยให้อุปกรณ์สระว่ายน้ำนั้นต่างกันไปโดยขึ้นอยู่กับขนาดสระว่ายน้ำ คุณภาพของอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ระบบฆ่าเชื้อที่จะติดตั้งเพิ่มเข้าไป ทำให้หมีไม่สามารถกำนดราคาอุปกรณ์สระว่ายน้ำได้ตายตัว ทั้งนี้เพื่อให้ท่านได้อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ใช้งานได้จริง และไม่มีปัญหาตามมาค่ะ

ซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำกับคนที่คุณไว้ใจ

หากท่านสนใจสร้างสระว่ายน้ำ การศึกษาการเลือกซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำนั้นเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะในยุคที่ค้นหาสินค้าได้ง่ายดายจากอนเตอร์เน็ต แต่การซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำกับเซลล์ที่มีประสบการณ์อย่างหมีก็ย่อมดีกว่า เพราะหมีสามารถอุปกรณ์สระว่ายน้ำที่เหมาะสมกับสระว่ายน้ำของท่าน ใช้งานได้จริง และมีการรับประกันหลังการขายอุปกรณ์สระว่ายน้ำอีกด้วยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *