เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ คืออะไร?

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ คืออะไร?

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนมากในชีวิตประจำวัน รวมไปถึงเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอุปกรณ์สระว่ายน้ำด้วยค่ะ วันนี้จะมาพูดถึง เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ หรือที่เราเรียกสั้นๆ ว่า เครื่องเกลือกันค่ะ

อุปกรณ์สระว่ายน้ำ ที่หมีแนะนำคือ โปรเซลล์ ค่ะ
เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ

เหตุผลที่สระว่ายน้ำของท่านควรติดตั้งเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือสระว่ายน้ำ

ก่อนอื่นหมีอยากให้ลูกค้าทำความเข้าใจสระว่ายน้ำก่อนค่ะ เมื่อเราสร้างสระว่ายน้ำเสร็จแล้ว โดยมีอุปกรณ์สระว่ายน้ำในห้องเครื่องแล้วเช่น ปั๊มสระว่ายน้ำ ถังกรอง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หากท่านไม่ได้ทำการติดตั้ง เครื่องเกลือ ไว้แต่ต้น สระว่ายน้ำของท่านก็ใช้งานได้ปกติ แต่การฆ่าเชื้อในสระว่ายน้ำช่างที่ดูแลสระว่ายน้ำของท่าน จะทำการเทคลอรีน 90% ลงในสระว่ายน้ำของท่าน หากช่างสระว่ายน้ำท่านนั้น ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ ก็อาจจะเติมคลอรีนมากไป หรือเติมน้อยไป ทั้งหมดทั้งมวลนี้ท่านต้องอาศัยช่างที่ชำนาญในการดูแลสระว่ายน้ำของท่าน

แต่หากสระว่ายน้ำของท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งเครื่องเกลือ ก็สามารถติดตั้งเครื่องเกลือ ภายหลังได้เช่นกันค่ะ และที่สำคัญ หากท่านซื้อเครื่องเกลือยี่ห้อ โปรเซลล์ กับทางหมีพูล รับส่วนลดพิเศษในการติดตั้งอีกด้วยค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ สามารถติดตั้งภายหลังได้ค่ะ
เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ สามารถติดตั้งภายหลังได้ค่ะ

ท่านจะได้อะไร จากการติดตั้ง เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ

1 ) ระยะสั้น สิ่งที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยคือ สระว่ายน้ำของท่านหลังจากติดตั้งเครื่องเกลือ แล้วสระว่ายน้ำของท่านจะไม่ต้องคอยเติมสารเคมี (คลอรีน) ลงในสระว่ายน้ำเลยค่ะ เพราะระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ นั้นจะใช้การเติมเกลือธรรมชาติ (สำหรับสระว่ายน้ำ เท่านั้น) แทนการเติมคลอรีนลงสระว่ายน้ำ ทำให้สระว่ายน้ำของท่านใส สะอาด และปราศจากสารเคมี ปลอดภัยทั้งผู้ลงเล่น และผู้ที่ดูแลสระว่ายน้ำอีกด้วยค่ะ

การดูแลสระจะง่ายขึ้น เพียงเติมเกลือลงสระเท่านั้น
การดูแลสระจะง่ายขึ้น เพียงเติมเกลือลงสระเท่านั้น

2 ) ระยะยาว ข้อนี้ลูกค้าหลายท่านอาจจะถูกใจก็ได้ค่ะ นั้นคือการประหยัดค่าเคมีในการดูแลสระว่ายน้ำของท่านนั้นเอง ตั้งแต่เกิดสถานะการ โรคระบาดโควิท 19 ที่เกิดขึ้นกระทบทั่วโลก ทำให้การนำเข้า – ส่งออกสินค้า เป็นเรื่องที่ทำได้ค่อนข้างยากลำบาก ทำให้อุปกรณ์สระว่ายน้ำ คลอรีน ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มการขาดตลาดได้อีกค่ะ

แต่หากท่านทำการติดตั้งเครื่องเกลือ ในเบื้องต้นอาจจะมีค่าใช้จ่ายสูง ราคาเครื่องเกลือ แต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อ ไม่เท่ากัน และเครื่องเกลือติตั้งตามสเปคคิวน้ำของสระว่ายน้ำแต่ละที่ แตกต่างกันออกไป แต่หลังจากติดตั้งเครื่องเกลือแล้ว ท่านก็สามารถประหยัดค่าคอลรีน (1 ถังราคาประมาณ 3 – 4 พันบาท) แล้วทำการซื้อเกลือสำหรับสระว่ายน้ำ (1 กระสอบ ราคาหลักร้อยบาท) จากที่เทียบราคาแล้ว แน่นอนค่ะว่า ในระยะยาว ท่านจะประหยัดค่าคลอรีนลงได้หลายพันบาทเลยค่ะ เรียกว่าลงทุนครั้งเดียว คุ้มค่าไปนานๆ เลยค่ะ

ประหยัดค่าเคมีดูแลสระไปได้มากค่ะ
ประหยัดค่าเคมีดูแลสระไปได้มากค่ะ

ประโยชน์ของสระว่ายน้ำระบบเกลือ

ข้อดีของสระน้ำระบบเกลือคือ สระน้ำระบบเกลือเป็นมิตรต่อผิวหนังของเราและทุกเพศทุกวัย ทั้งยังประหยัดค่าสารเคมี เพราะเกลือมีราคาถูกกว่าคลอรีน, ประหยัดค่าแรงงานในการดูแลรักษา เนื่องจากไม่ต้องเติมเกลือบ่อยเหมือนคลอรีน, ไม่มีสิ่งปนเปื้อนที่สกปรกเจือปนในสระว่ายน้ำ ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ เพราใช้เกลือธรรมชาติในการแปลงเป็นคลอรีน 90%

ทุกวันนี้จึงมีสระน้ำระบบเกลือไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ โดยไม่มีผลเสียเหมือนกับสระว่ายน้ำระบบคลอรีน เนื่องจากใช้ระบบเกลือในการบำบัด และยังมีการใช้ระบบกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าระบบคลอรีน โดยเกลือหรือ โซเดียมคลอไรด์ จะมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียเช่นเดียวกัน แต่จะมีความปลอดภัยสูงกว่าคลอรีน ส่วนความเข้มข้นของเกลือที่ใช้ในสระว่ายน้ำก็ไม่มากเหมือนกับน้ำในทะเลที่ทำให้แสบเคืองตา หรือผิวหนังค่ะ

มาดูกันว่าข้อดีสระน้ำระบบเกลือ มีอะไรบ้างค่ะ

1.ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนังของผู้ลงเล่น เนื่องจากไม่มีสารเคมีในน้ำ และไม่มีกลิ่นสารเคมีในสระว่ายน้ำ เมื่อขึ้นจากสระว่ายน้ำไม่มีกลิ่นติดตัวเหมือนสระที่เติมคลอรีน และไม่เกิด อาการแพ้คอลรีน

2.ไม่ทำให้แสบตา หรือตาแดงสามารถว่ายน้ำได้ตลอดเวลา ดีต่อสุขภาพทั้งผู้ลงเล่นน้ำ

3.ไม่ทำให้ผมแห้งแข็งกระด้าง

4.ช่วยให้คุณประหยัดเวลารวมถึงค่าใช้จ่ายเพราะไม่ต้องเติมบ่อยเหมือนคลอรีน

5.เป็นการฆ่าเชื้อโรค ทำให้น้ำใสสะอาด ป้องกันการเกิดตะไคร่

6.เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ และใช้เวลาว่ายน้ำได้นาน และยังทำให้ผิวชุ่มชื่น

7.ถุงเกลือ สะดวกง่ายต่อการจัดเก็บ น้ำหนักเพียง 25 กิโลกรัม และง่ายต่อขนย้าย มีความปลอดภัยสำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลสระว่ายน้ำ

8.การดูแล ทำความสะอาดสระว่ายน้ำง่าย และไม่มีสิ่งปนเปื้อนตกค้างในสระว่ายน้ำ เพียงแค่เทเกลือละลายในน้ำในปริมาณที่เหมาะ และใช้เครื่องมือวัดความเป็นด่าง หากท่านติดตั้ง Procell จะช่วยให้ประหยัดเวลาเพราะ เครื่องเกลือโปรเซลล์ มีหน้าจอแสดงค่าเกลือในสระว่ายน้ำแบบเรียลทามส์ ว่าถึงเวลาเติมเกลือหรือยัง เพียงแค่กดปุ่มเดียวที่หน้าจอเท่านั้นเองค่ะ

สระว่ายน้ำใส สะอาด ปราศจากสารเคมี
สระว่ายน้ำใส สะอาด ปราศจากสารเคมี

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังสนใจติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ อยากให้หมีแนะนำสินค้าที่เหมาะกับขนาดสระว่ายน้ำของท่าน ที่ซื้อไปแล้วไม่ปวดหัว ไม่เสียบ่อย หมีแนะนำเครื่องเกลือ PROCELL เครื่องเกลือยอดขายอันดับ 1 ของหมีเลยค่ะ เพราะหลังจากติดตั้งไปแล้ว หากเครื่องเกลือมีปัญหาตรงไหน สามารถถ่ายรูปส่งไลน์มาแจ้งหมีได้เลย หมีสามารถช่วยตอบคำถาม แก้ไขปัญหาให้กับท่านได้ตลอเวลาค่ะ เรียกว่าซื้อไปแล้วคุ้มค่า แถมได้บริการหลังการขายที่ดีที่สุดจากเราค่ะ

บริษัท หมีพูล อควิปเม้นท์ จำกัด เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านสระว่ายน้ำ หากท่านต้องการสั่งซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำ ท่านสามารถปรึกษาเราได้เลยค่ะ ท่านจะได้อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ตรงกับความต้องการ ใช้งานได้จริง และท่านจะได้รับบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมจากเราค่ะ

☑️ อุปกรณ์สระว่ายน้ำครบวงจร

☑️ ระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ

☑️ ระบบน้ำแร่ เฟรชวอเตอร์

☑️ บริการจัดส่งทั่วประเทศ

☑️ ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง

#4289 #6395

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *