Procell ดีอย่างไร? ทำไมหมีถึงแนะนำ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ Procell

Procell ดีอย่างไร? ทำไมหมีถึงแนะนำ

ปัจจุบันมีการนำเข้า เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ เป็นจำนวนมาก หลายยี่่ห้อ หน้าตาก็แตกต่างกันไป แต่หลักๆ ก็คือการแปลงเกลือธรรมชาติ มาเปลี่ยนเป็นคลอรีนแล้วลงไปที่สระว่ายน้ำเพื่อทำการฆ่าเชื้อโรคในน้ำ ป้องกันการเกิดตะไคร่ ขุ่น เขียว ทำให้น้ำในสระว่ายน้ำใส สะอาด น่าลงเล่นอยู่เสมอ แต่วันนี้หมีขอมาแนะนำ เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ Procell สุดยอดเครื่องเกลือที่หมีขายมาตลอด 4 ปีค่ะ

อุปกรณ์สระว่ายน้ำ ที่หมีแนะนำคือ โปรเซลล์ ค่ะ
เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ

เหตุผลที่สระว่ายน้ำของท่านควรติดตั้งเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือสระว่ายน้ำ

ก่อนอื่นหมีอยากให้ลูกค้าทำความเข้าใจสระว่ายน้ำก่อนค่ะ เมื่อเราสร้างสระว่ายน้ำเสร็จแล้ว โดยมีอุปกรณ์สระว่ายน้ำในห้องเครื่องแล้วเช่น ปั๊มสระว่ายน้ำ ถังกรอง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง หากท่านไม่ได้ทำการติดตั้ง เครื่องเกลือ ไว้แต่ต้น สระว่ายน้ำของท่านก็ใช้งานได้ปกติ แต่การฆ่าเชื้อในสระว่ายน้ำช่างที่ดูแลสระว่ายน้ำของท่าน จะทำการเทคลอรีน 90% ลงในสระว่ายน้ำของท่าน หากช่างสระว่ายน้ำท่านนั้น ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ ก็อาจจะเติมคลอรีนมากไป หรือเติมน้อยไป ทั้งหมดทั้งมวลนี้ท่านต้องอาศัยช่างที่ชำนาญในการดูแลสระว่ายน้ำของท่าน

การเติมคลอรีนสระว่ายน้ำ
คลอรีน 90% จะมีกลิ่นฉุน แสบตาเมื่อเข้าใกล้

ทำไมต้องเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ PROCELL

จากประสบการณ์ขายของหมี ตลอด 16 ปี ที่ผ่านมาเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ แต่ละรุ่น แต่ละยี่ห้อ ก็มักจะมีปัญหาจุกจิกตามมาหลังจากติดตั้งไม่นาน แต่เมื่อหมี ได้ทดลองติดตั้งเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ให้กับสระว่ายน้ำที่ผ่านมา ไม่ว่าจะสระบ้านทั่วไป หรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หมีก็ยังไม่เจอปัญหาจุกจิกเลยค่ะ ย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หมีได้มีโอกาศได้เข้าไปติดตั้งเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL จำนวน 4 ชุด ให้กับโครงการ หมู่บ้านโกลด์เด้นท์ นครา อ่อนนุช จากวันนั้นถึงวันนี้ ผ่านไป 3 ปีทางหมู่บ้านไม่เคยโทรมาแจ้งเรื่อง เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL เสียหรือชุดเลยค่ะ นี่แค่ตัวอย่างที่หมีนำมาเล่าให้ฟังนะค่ะ จริงๆ มีที่หมีไปติดตั้ง เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL อีกมากค่ะ

อุปกรณ์สระว่ายน้ำ
ติดตั้ง เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL 4 ชุด

 

จุดเด่นของ เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ PROCELL

หลังจากเกริ่นนำไปเยอะแยะ คราวนี้มาดูกันแบบเจาะลึกว่า เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL มีข้อดี จุดเด่น อะไรบ้างที่จะสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่กำลังมองหา เครื่องเกลือสระว่ายน้ำดีๆ ซักเครื่องไปติดตั้งที่สระว่ายน้ำของท่านค่ะ

ติดตั้งง่าย หากว่าสระว่ายน้ำของท่านใช้การฆ่าเชื้อโรคด้วย คลอรีน 90% หรืออยากเปลี่ยนยี่ห้อที่ใช้อยู่ มาเป็นเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ก็สามารถทำได้ค่ะ เพราะหมีมีทีมช่างสระว่ายน้ำที่มีประสบการณ์ที่จะช่วยติดตั้งให้ท่านได้ค่ะ 

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL สามารถติดตั้งภายหลังได้ค่ะ

มีระบบทำความสะอาดตัวเอง ข้อนี้ดีกับกระบอกเซลล์ เมื่อเราใช้งานเครื่องเกลือสระว่ายน้ำไปสักระยะหนึ่ง กระบอกเซลล์ก็จะเริ่มมีเศษสิ่งสกปรกต่างๆ เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ จึงมีระบบทำความสะอาดตัวเอง เพื่อช่วยให้กระบอกเซลล์ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นค่ะ

ปรับฆ่าคลอรีนได้ตามต้องการ ในสภาวะปกติ เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ ก็จะทำการผลิตให้พอดีกับปริมาณน้ำอยู่แล้ว แต่ถ้าบางวันฝนตก บางวันก็แดดออก หรือมีคนลงเล่นน้ำจวำนวนมาก ช่างที่ดูแลสระสามารถเร่งการผลิตคลอรีน ให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการเปิดปัญหาน้ำเขียว

อ่านค่าเกลือได้แม่นยำ ข้อนี้ดีต่อเจ้าหน้าที่ดูแลสระว่ายน้ำ รวมไปถึงลูกค้าเองด้วยในกรณีที่ท่านดูแลสระว่ายน้ำเอง เพราะเพียงแค่กดปุ่มไปที่คำส่ง Salinity เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ ก็จะอ่านค่าเกลือที่อยู่ภายในสระได้ทันทีแบบ เรียลทามส์ ว่าตอนนี้ในสระว่ายน้ำของท่านนั้นมีค่าเกลือมาก น้อย แค่ไหน ไม่ต้องซื้อปากกาวัดค่าเกลือมาเพิ่มเลยค่ะ ง่าย สะดวกจริงๆค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
อ่านค่าเกลือและแสดงผลทันที

หน้าจอ

ตัวแผ่นเซลล์ไทเทเนียมจากอเมริกา นี่คือจุดเด่นอีกข้อหนึ่งที่แตกต่างจากเครื่องเกลือสระว่ายน้ำยี่ห้ออื่นๆ เพราะเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ใช้แผ่นไทเทเนียมจากอเมริกา ที่มีคุณภาพสูง ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน การันตีถึง 10,000 ชั่วโมงเลยค่ะ คุ้มค่าสุดๆแล้วค่ะ

กระบอกเซลล

มีโฟลว์สวิทช์ ตัดระบบในกรณีที่น้ำไม่ผ่านกระบอกเซลล์ ข้อนี้ถือว่าสำคัญมากเลยค่ะ คงไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลสระว่ายน้ำคนไหนอยู่ในห้องเครื่องสระว่ายน้ำตลอดเวลาใช่ไหมค่ะ ดังนั้นเมื่อเครื่องเกลือสระว่ายน้ำทั่วไปที่ไม่มีโฟลว์สวิทซ์ทำงาน เครื่องก็ทำการผลิตก๊าซออกมาแล้วถูกน้ำพาไปลงที่สระว่ายน้ำ แต่เมื่อใดที่น้ำไม่ไหลผ่านเข้ากระบอกเซลล์ แล้วเครื่องก็ยังคงผลิตก๊าซออกมา เมื่อถึงจุดหนึ่งอาจจะทำให้เหิดปัญหา กระบอกเซลล์ระเบิด ได้เลยนะค่ะ อันตรายและน่ากลัวมากค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
ระบบความปลอดภัยของเครื่องเกลือโปรเซลล์

 

หน้าจอ LED แจ้งสถานะ ข้อนี้ก็เป็นอีกจุดเด่นที่ออกแบบมาให้การใช้งานง่าย เพราะเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ ชัดเจน สามารถโชว์สถานะการผลิต ค่าเกลือในน้ำ รวมไปถึงการตั้งค่าต่างๆ ที่สามารถทำได้ง่าย ท่านสามารถดูแลสระว่ายน้ำของท่านได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
หน้าจอแสดงผล ทำให้ใช้งานง่ายกว่ายี่ห้ออื่น

 

มีระบบตัดการทำงานเมื่อค่าเกลือสูงหรือต่ำเกินไป ข้อนี้เป็นระบบเซฟตี้อีกข้อที่จะช่วยให้เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL กระบอกเซลล์ มีอายุการทำงานที่ยาวนาน เพราะหากว่าเจ้าหน้าที่ดูแลสระเติมเกลือลงสระมากเกินไป เครื่องเกลือจะทำการตัดการทำงาน ท่าจะต้องถ่ายน้ำออกแล้วเติมน้ำเปล่าลงไปเพิ่ม เพื่อทำการเจือจางเกลือที่อยู่ในสระว่ายน้ำ

ตัดระบบการทำงานเมื่อเครื่องมีอุณหภูมิสูง เมื่อเครื่องร้อน ระบบจะตัดการทำงานเพื่อให้เครื่องเย็นลง และจะกลับมาทำงานตามปกติ หมีแนะนำให้ท่านติดตั้งเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ไว้ในห้องที่มีขนาดใหญ่ ไม่ชื้น มีลมพัดผ่าน อากาศถ่ายเทดี เพื่อจะให้เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ใช้งานได้ยาวนานค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
ห้องเครื่องที่ดี จะช่วยให้อุปกรณ์มีอายุยาวนานขึ้น

 

กระบอกเซลล์ใส เมื่อเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ทำงาน เราจะมองเห็นว่าเครื่องกำลังผลิตคลอรีนอย่างชัดเจน เราจึงมั่นใจว่าเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ทำงานเป็นปกติค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
ถ้าเครื่องกำลังผลิตคอลรีน กระบอกจะเป็นสีขุ่นๆ แบบในรูปค่ะ

 

รับประกัน 2 ปี และกระบอกเซลล์การันตี 10,000 ชั่วโมง ข้อนี้ลูกค้าชอบมากค่ะ เพราะถึงแม่ว่าเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL จะมีราคาค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น แต่ในราคาสูง ย่อมมีคุณภาพการันตีแน่นอนค่ะว่า คุ้มค่า ไม่มีปัญหาจุกจิก มีระบบเซฟตี้ที่ดี หลังจากติดตั้งหมีก็รับประกันให้ 2 ปี หรือ 10,000 ชั่วโมงเลยค่ะ ดูแลกันยาวๆ คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL
หมีขายสบายใจ ลูกค้านำไปใช้ก็สบายใจ ไม่มีปัญหากวนใจ

 

UPDATE : เครื่องเกลือ PROCELL เปลี่ยนโฉมใหม่

หลังจากที่นำเข้า เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ มาสักระยะ ทางผู้ผลิตก็ได้ทำการวิเคราะห์ หาข้อบกพร่อง จากลูกค้าที่ใช้งานแจ้งมา แล้วนำไปรับปรุง จึงได้เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ โมเดลปี 2021 ออกมา 2 รุ่น โดยแยกออกชัดเจน JASON SIRIES (สีม่วง) เหมาะสำหรับสระว่ายน้ำทั่วไป สระขนาดเล็กถึงขนาดกลาง และ APOLLO SIRIES (สีเทา) ออกแบบมาใช้สำหรับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระบริการ สระคอนโด หรือสระที่มีปริมาณคนเล่นจำนวนมาก และออกแบบตัวเครื่องให้หนาขึ้น เพื่อช่วยระบายอากศได้ดีขึ้น เดี๋ยวติดตั้งจริง หมีจะมีรีวิวให้อ่านอีกทีค่ะ

เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL

สรุปนะค่ะ

ตลอดเวลาที่หมีทำงานด้านจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำมาตลอด 16 ปี เจอปัญหาต่างๆ มามากมาย รวมไปถึงการจำหน่ายเครื่องเกลือ ส่วนใหญ่หลังติดตั้งไปแล้วจะเจอปัญหาจุกจิกตามมา แต่เมื่อหมีลองได้ติดตั้งเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL ปรากฎว่าลูกค้าไม่เคยโทรมาแจ้งปัญหาเลยค่ะ ( เฉพาะสระว่ายน้ำที่หมีติดตั้งและดูแลเองนะค่ะ ) ดังนั้นหมีจึงมั่นใน และแนะนำลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาปรึกษาเรื่องระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือว่าต้อง เครื่องเกลือสระว่ายน้ำ PROCELL เท่านั้นค่ะ

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังสนใจติดตั้งระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ อยากให้หมีแนะนำสินค้าที่เหมาะกับขนาดสระว่ายน้ำของท่าน ที่ซื้อไปแล้วไม่ปวดหัว ไม่เสียบ่อย หมีแนะนำเครื่องเกลือ PROCELL เครื่องเกลือยอดขายอันดับ 1 ของหมีเลยค่ะ เพราะหลังจากติดตั้งไปแล้ว หากเครื่องเกลือมีปัญหาตรงไหน สามารถถ่ายรูปส่งไลน์มาแจ้งหมีได้เลย หมีสามารถช่วยตอบคำถาม แก้ไขปัญหาให้กับท่านได้ตลอเวลาค่ะ เรียกว่าซื้อไปแล้วคุ้มค่า แถมได้บริการหลังการขายที่ดีที่สุดจากเราค่ะ

บริษัท หมีพูล อควิปเม้นท์ จำกัด เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านสระว่ายน้ำ หากท่านต้องการสั่งซื้ออุปกรณ์สระว่ายน้ำ ท่านสามารถปรึกษาเราได้เลยค่ะ ท่านจะได้อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ตรงกับความต้องการ ใช้งานได้จริง และท่านจะได้รับบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมจากเราค่ะ

☑️ อุปกรณ์สระว่ายน้ำครบวงจร

☑️ ระบบฆ่าเชื้อด้วยเกลือ

☑️ ระบบน้ำแร่ เฟรชวอเตอร์

☑️ บริการจัดส่งทั่วประเทศ

☑️ ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทาง

#4289 #6395

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *